गूगल सर्च कन्सोल: SEO संपूर्ण मार्गदर्शक | Google Search Console Complete Guide in Marathi
गूगल सर्च कन्सोल: SEO संपूर्ण मार्गदर्शक
या सर्वसमावेशक मार्गदर्शकामध्ये तुम्हाला गुगल सर्च कन्सोलच्या मुख्य विभागांबद्दल माहिती असणे आवश्यक आहे, तसेच ते कसे वापरावे यावरील टिपा.
तुम्ही Google Search Console मध्ये कोणते अहवाल पाहता?
तुमच्या साइटच्या लिंक आहेत का?
तुम्हाला 301 पुनर्निर्देशन लागू करण्याची आवश्यकता आहे का हे पाहण्यासाठी तुम्ही क्रॉल त्रुटी तपासता का?
आपण आपले URL पॅरामीटर्स अजिबात समायोजित करण्याचा विचार करीत आहात?
आपण प्रत्येक गोष्टीसाठी Google शोध कन्सोल वापरू शकता.
मूळतः जवळजवळ एक दशकासाठी Google वेबमास्टर साधने म्हणून ओळखले जाणारे, Google ने 2015 मध्ये त्याच्या साधनांचा संच Google शोध कन्सोल म्हणून पुनर्निर्मित केला.
प्रत्येक नवीन वर्षासह, Google ने आम्हाला Google Search Console मध्ये ट्रॅक करण्यासाठी नवीन साधने, विश्लेषण आणि डेटा दिला आहे.
या स्तंभात, तुम्हाला मूलभूत गोष्टींचा संपूर्ण ब्रेकडाउन सापडेल. यूआरएल तपासणी साधनापासून ते कव्हरेज अहवालापर्यंत, आपण नियमितपणे आपल्या एसईओ अहवालांना एक मिनी अपग्रेड देत आहात.
शिवाय, मी माझी मासिक एसईओ आरोग्य तपासणी सूची सामायिक करतो.
विहंगावलोकन अहवाल
Google Search Console मध्ये विहंगावलोकन अहवाल काय आहे?
गूगल सर्च कन्सोल मधील विहंगावलोकन अहवालात तीन मुख्य अहवाल आहेत:
• कामगिरी
• कव्हरेज
• संवर्धने
आम्ही या प्रत्येक अहवालात नंतर सखोल विचार करू.
URL तपासणी साधन
URL तपासणी साधन काय आहे?
यूआरएल तपासणी साधन माझ्या आवडींपैकी एक असू शकते कारण Google आपली वेबसाइट कशी पाहते हे आपल्याला पहायला मिळते. हे साधन आपल्याला Google आपली साइट कशी प्रस्तुत करते याची चाचणी घेण्यास अनुमती देते.
जर तुम्ही नवीन ब्लॉग पोस्ट प्रकाशित केले किंवा वेबपेज पुन्हा डिझाइन केले, तर तुम्ही हे यूआरएल तपासणी साधन वापरून यूआरएल सबमिट करू शकता जेणेकरून ते पेज क्रॉल करण्यासाठी Google ला सिग्नल मिळेल.
हे जुन्या GSC मधील Fetch as Google टूलसारखे आहे.
प्रो टीप: जर तुम्हाला अनुक्रमणिका समस्येचा अहवाल देण्याची आवश्यकता असेल, तर तुम्ही आता यूआरएल तपासणी साधन लेखाच्या खालील बटणावर क्लिक करून “अनुक्रमणिका समस्येची तक्रार नोंदवू शकता” जे तुम्हाला या फॉर्मवर घेऊन जाईल.
यूआरएल तपासणी साधन कसे वापरावे
यूआरएल तपासणी टूल वापरण्यासाठी, तुमची यूआरएल येथे गुगल सर्च कन्सोलमधील टॉप सर्च बारमध्ये जोडा:
गुगलने या साधनासाठी वैशिष्ट्यांची यादी प्रसिद्ध केली ज्याबद्दल तुम्ही येथे वाचू शकता.
Google माझी साइट कशी क्रॉल करत आहे हे अधिक समजून घेण्यासाठी मी अनेकदा URL तपासणी साधन वापरतो.
उदाहरणार्थ, Google ने तुमचे वेबपृष्ठ शेवटचे कधी रेंगाळले ते पाहू शकता जे SERPs मध्ये चढउतार शोधण्यात मदत करू शकते.
URL तपासणी साधनाचे इतर उपयोग:
• जुने वेबपेज अपडेट करा.
• आपल्या वेबसाइटचा नवीन विभाग लाँच करा.
• नवीन मोबाईल डिझाईन सादर करा.
• Robots.txt फाइल अपडेट केली.
• कार्यान्वित rel = canonical tags.
• HTTP पासून HTTPS मध्ये संक्रमण.
कामगिरी
शोध परिणाम
Google Search Console मध्ये शोध परिणाम अहवाल काय आहे?
तुम्हाला परफॉर्मन्स विभागाखाली शोध परिणाम दिसेल.
आपल्याकडे समान मेट्रिक्स उपलब्ध असतील, परंतु आपल्याकडे 16 महिन्यांचा डेटा असेल. शिवाय, तुमच्याद्वारे निकाल फिल्टर करण्याची क्षमता असेल:
• नोकरी पोस्टिंग.
• समृद्ध परिणाम.
• एएमपी पृष्ठे.
• अमीर AMP परिणाम.
• बातमी.
Google अधिक शोध फिल्टर जोडत आहे. ते जोडले गेल्यामुळे मी हा लेख अधिक वैशिष्ट्यांसह अद्यतनित करेन.
Google ने एक उत्पादनक्षमता वैशिष्ट्य देखील जारी केले आहे जे आपल्याला हा अहवाल पाहताना कॉपी करण्याची, नवीन टॅबमध्ये उघडण्याची किंवा URL ची तपासणी करण्याची परवानगी देते.
जर तुम्ही माझ्यासारखे असाल आणि तुमची स्प्रेडशीट ट्रॅफिक आणि कीवर्ड पोजिशनिंग बदलांनी भरलेली असेल तर सर्च परफॉर्मन्स ही तुमच्या गाजरची रंच डिप आहे.
सामग्रीच्या संधींसाठी नसल्यास (संपादकीय कॅलेंडरची स्वप्ने कशापासून बनवली जातात), तर किमान, देश आणि डिव्हाइसद्वारे इंप्रेशन आणि क्लिक डेटासाठी.
Google शोध कन्सोलमध्ये शोध परिणाम अहवालासह आपण कोणते अहवाल तयार करू शकता?
16 महिन्यांचा डेटा हा आपल्या वेबसाइटचे द्रुत विहंगावलोकन आणि SERPs मधील सामग्री कामगिरी मिळवण्याचा एक उत्कृष्ट मार्ग आहे.
आपण स्प्रेडशीट तयार करत असल्यास, हे करून पहा. माझ्यावर विश्वास ठेव; हे एक प्रमुख वेळ वाचवणारे आहे.
आपण हा डेटा ओळखण्यासाठी वापरू शकता:
• सर्वाधिक कामगिरी करणारी पृष्ठे.
• कमी CTR असलेली पृष्ठे.
• प्रति कीवर्ड क्लिकची संख्या.
• प्रति कीवर्ड इंप्रेशनची संख्या.
उदाहरणार्थ, मी हा डेटा वापरतो की मला कोणता मेटाडेटा पुन्हा लिहावा लागेल हे ठरवण्यासाठी.
माझ्याकडे उच्च इंप्रेशन आणि कमी क्लिक असलेले पृष्ठ असल्यास, याचा अर्थ असा होऊ शकतो की माझे शीर्षक किंवा मेटा वर्णन सुधारणे आवश्यक आहे.
आपण कीवर्ड संशोधनात अधिक खोलवर जाण्यासाठी Google शोध कन्सोलचा हा भाग देखील वापरू शकता.
आपण कीवर्ड संशोधनासाठी डेटा खेचत असल्यास, आपण रेगेक्स (नियमित अभिव्यक्ती) वापरून क्वेरी किंवा पृष्ठ फिल्टर फिल्टर करू शकता.
उदाहरणार्थ, जर तुमची कंपनी बुरिटो विकते, तर तुम्ही क्वेरी अहवालात "बुरिटो" द्वारे फिल्टर करू शकता.
आपण डेटाची तुलना करत असताना डेटा फिल्टरिंगचे आणखी तुकडे आणि तुकडे करू शकता जेणेकरून आपण ते शेजारी पाहू शकता.
शोधा
गुगल सर्च कन्सोलमध्ये डिस्कव्हर रिपोर्ट काय आहे?
शोधक त्यांची सामग्री कशी शोधत आहेत याबद्दल प्रकाशकांना अधिक अंतर्दृष्टी देण्यासाठी गुगलने एप्रिल 2019 मध्ये डिस्कव्हर अहवाल सादर केला.
डिस्कव्हर रिपोर्ट कसा वापरावा
तुम्ही प्रकाशक असल्यास, Google च्या मोबाइल डिस्कव्हर फीडवर आणि Chrome मोबाईल ब्राउझरवरून शोधकर्ते तुमच्या साइटशी कसे संवाद साधत आहेत हे समजून घेण्यासाठी तुम्ही या अहवालाचा वापर करू शकता.
इतर पारंपारिक शोध परिणामांच्या तुलनेत कोणत्या प्रकारची सामग्री चांगली कामगिरी करते, सामग्री कशी कामगिरी करत आहे आणि डिस्कव्हरवरून वापरकर्ते तुमच्या साइटला किती वेळा भेट देत आहेत ते तुम्ही पाहू शकता.
या अहवालात AMP कथांवरील डेटा देखील समाविष्ट असेल.
Google News
गूगल सर्च कन्सोलमध्ये गुगल न्यूज रिपोर्ट काय आहे?
गूगल सर्च कन्सोलने परफॉर्मन्स सेक्शन अंतर्गत जानेवारी 2021 मध्ये गुगल न्यूज अहवाल जारी केला. Google News विभाग Android, iOS अॅप्स आणि news.google.com वर वापरकर्त्याच्या वर्तनाचा मागोवा घेतो.
गूगल सर्च कन्सोलमध्ये गुगल न्यूज रिपोर्ट कसा वापरायचा?
Google News च्या अहवालात, तुम्ही देश, डिव्हाइस आणि तारखेनुसार विभागलेले इंप्रेशन, क्लिक आणि क्लिक-थ्रू दर पाहू शकता.
तुमची सामग्री कामगिरी सुधारण्यासाठी Google News अहवालाचा वापर कसा करावा याबद्दल मॅट सदर्न अधिक स्पष्ट करते.
निर्देशांक अहवाल
तुम्ही इंडेक्स ब्लोट शोधत आहात, सीएसएस अवरोधित आहे किंवा नाही हे शोधण्याचा प्रयत्न करत आहात किंवा यूआरएल काढून टाकत आहात, गूगल सर्च कन्सोलमधील इंडेक्स रिपोर्ट तुम्हाला मंडळांमध्ये फिरवू शकतात.
पातळ सामग्रीमुळे मी कमी सेंद्रीय रहदारीपासून पांडा हिटपर्यंत सर्व गोष्टींचा सामना केला आहे.
गूगल सर्च कन्सोल मधील गुगल इंडेक्स अहवाल Google सर्चमध्ये तुमची सामग्री कशी कामगिरी करत आहे याचा डेटा प्रदान करते.
(टीप: आपण सामग्री कीवर्ड विभाग शोधत असल्यास, तो नोव्हेंबर 2016 मध्ये काढला गेला.)
कव्हरेज
कव्हरेज अहवाल कसा वापरावा?
Google शोध कन्सोलमध्ये, कव्हरेज अहवाल आपली सर्व अनुक्रमित पृष्ठे आणि आपल्या साइटमॅपमध्ये समाविष्ट नसलेली सर्व पृष्ठे देखील प्रदर्शित करते.
कव्हरेज अहवाल क्रॉल एरर्स रिपोर्ट देखील आहे. आपल्या वेबसाइटवर कोणती पृष्ठे तुटलेली आहेत हे ते आपल्याला सांगते.
आपण असे काहीतरी पहायचे:
पुढे जाऊन, तुमच्या अनुक्रमित पृष्ठांमध्ये कोणतीही मोठी वाढ किंवा घट नाही याची खात्री करण्यासाठी तुम्ही या अहवालाचे निरीक्षण करू इच्छिता.
इंडेक्स ब्लोट आहे का हे ठरवण्यासाठी मला हा अहवाल वापरणे आवडते. Google Search Console वरून Google Analytics मध्ये डेटा जोडून, वेबमास्टर्स शोधू शकतात की ते इंडेक्स ब्लोटचे दुर्दैवी रिसीव्हर आहेत का.
कव्हरेज अहवालातील पृष्ठांची संख्या Google Analytics मध्ये सेंद्रिय रहदारी प्राप्त करणाऱ्या लँडिंग पृष्ठांच्या संख्येशी जुळते का ते पहायचे आहे.
ते जुळत नसल्यास, बहुधा याचा अर्थ असा की आपल्या अनुक्रमित पृष्ठांचा एक छोटासा भाग रहदारी प्राप्त करीत आहे.
तुम्हाला अनुक्रमणिकेमध्ये समस्या आढळल्यास, तुम्ही अनुक्रमणिका समस्येची तक्रार थेट Google ला करू शकता. हे लक्षात घेणे महत्वाचे आहे की हा शेवटचा उपाय असावा.
गूगल सर्च कन्सोल मध्ये इंडेक्स ब्लोट कसा शोधायचा?
इंडेक्स ब्लोट शोधण्यासाठी या चरणांचे अनुसरण करा:
Google Search Console> अनुक्रमणिका> कव्हरेज वर जा. आपण असे काहीतरी पाहू शकता:
Google वर जा आणि एक साइट करा: [वेबसाइट url घाला] शोध
प्रत्येक पानाच्या पॅरामीटर्समध्ये नमुना शोधण्यासाठी शोध परिणामांच्या प्रत्येक पृष्ठावर खोदून काढा.
तुम्हाला अनुक्रमित केले जाणारे पृष्ठ अनुक्रमित झाल्याचे लक्षात आल्यास, परत जा आणि प्रत्येक पृष्ठावर noindex टॅग जोडा आणि त्यांना robots.txt फाइलमध्ये परवानगी देऊ नका.
क्रॉल त्रुटी कशा दूर करायच्या?
काही मानक क्रॉल त्रुटी:
• DNS (डोमेन नेम सिस्टम) त्रुटी: या त्रुटीचा अर्थ सर्व्हर-साइडवर काहीतरी घडत आहे म्हणून आपण जेथे होस्ट करत आहात तेथे संपर्क साधा (GoDaddy, BlueHost, इ.).
• सर्व्हर त्रुटी: सर्व्हर त्रुटी सहसा घडतात जेव्हा आपल्या साइटवर जास्त रहदारी असते. हे कनेक्शन किंवा कालबाह्यतेशी संबंधित समस्या आहे का हे पाहण्यासाठी आपण खोल खोदू इच्छित आहात.
• सॉफ्ट 404 त्रुटी: या त्रुटी सूचित करतात की आपला शीर्षलेख HTTP प्रतिसाद कोड 404 कोड परत करत नाही. निराकरण करण्यासाठी, पृष्ठ मृत असल्यास 301 पुनर्निर्देशन लागू करा किंवा पातळ किंवा डुप्लिकेट सामग्रीसाठी पृष्ठाचे पुनरावलोकन करा.
• 404 त्रुटी: ही सर्वात सामान्य त्रुटी आहेत. 404 त्रुटी होऊ शकतात जेव्हा तुम्ही एखादे पृष्ठ अप्रकाशित करता, पृष्ठ हटवता वगैरे. जर तुमच्याकडे 40+ पृष्ठाकडे निर्देशित करणारे 20+ दुवे असतील, तर तुम्हाला ते पान त्वरित 301 पुनर्निर्देशित करायचे आहे.
पेज स्पीड सुधारणा आणि कीवर्ड मॅपिंगच्या दीर्घ महिन्यानंतर, आपण आपल्या वेबसाइटवर करू शकता सर्वात सोपा द्रुत निराकरणे म्हणजे आपल्या क्रॉल त्रुटी दूर करणे.
फक्त एका 301 पुनर्निर्देशनासह, आपण तुटलेल्या दुव्याला बॅकलिंक युनिकॉर्नच्या जादुई घरट्यात रूपांतरित करू शकता.
अर्थ: जर तुमच्याकडे तुटलेले पृष्ठ आहे जे भरपूर बॅकलिंक्स व्युत्पन्न करत आहे, तर 301 पुनर्निर्देशित केल्याने हे सुनिश्चित होईल की तुम्हाला अजूनही त्या बॅकलिंक्ससाठी क्रेडिट (आणि अधिकार) मिळत आहेत.
साइटमॅप
साइटमॅप अहवाल काय आहे?
साइटमॅप्स हिरव्या पडद्यामागे लपलेल्या गूढ माणसासारखे वाटू शकतात.
आपण आपल्या साइटमॅपमध्ये समाविष्ट केलेले बरेच काही, टॅग वगळण्यापासून श्रेणी काढून टाकण्यापर्यंत, आपल्या वेबसाइटवर परिणाम करू शकते.
साइटमॅप अहवालाच्या चेतावण्यांकडे लक्ष द्या. येथे साइटमॅप विभागात एक नजर आहे.
Google Search Console मधील Sitemaps अहवाल तुमच्या वेबसाइटवर काय घडत आहे याबद्दल अंतर्दृष्टी सामायिक करतो.
होय, आपल्या साइटमॅपमध्ये आढळलेल्या या त्रुटी आहेत, परंतु या त्रुटी अहवालातून बरेच काही शोधले जाऊ शकते.
साइटमॅप अहवालातील त्रुटी कशा दूर करायच्या?
घाबरू नका, या साइटमॅप त्रुटींविषयी तुमचा सर्वोत्तम बचाव म्हणजे या त्रुटी प्रथम का घडल्या याचे कारण खोदणे आहे.
माझ्या साइटच्या ऑडिटद्वारे मला आलेली एक समस्या आहे ...
एसईओ ऑडिटसाठी माझ्याकडे एक मोठी वेबसाइट येते. त्यांच्याकडे एकाधिक साइटमॅपसह 100,000+ पृष्ठे आहेत. अप्रतिम, बरोबर?
त्यांच्या साइटमॅप त्रुटींचे पुनरावलोकन करण्यासाठी 5 सेकंद घेतल्यानंतर, माझ्या लक्षात आले की या साइटमॅपवरील 16,000 URL च्या तुलनेत फक्त एक URL अनुक्रमित केली जात आहे.
अधिक चौकशी केल्यानंतर, मला साइटमॅप एंट्रीमध्ये एक अपरकेस अक्षर दिसले.
प्रवेश निश्चित केल्यानंतर, 83% पृष्ठे दोन आठवड्यांत अनुक्रमित केली गेली.
काढणे
Google शोध कन्सोलमध्ये काढण्याचे साधन काय आहे?
गुगल सर्च कन्सोलमधील रिमूव्हल्स विभाग एका शब्दात क्लिष्ट असू शकतो. हे एक सार्वत्रिक सत्य आहे की कधीकधी प्रत्येक एसईओ व्यावसायिकांना पातळ किंवा डुप्लिकेट सामग्रीमुळे क्लायंटला त्रास होईल.
काढण्याचे विभाग तीन भागात विभागले गेले आहेत.
तात्पुरते काढणे
आपण Google शोधांमधून काही तात्पुरते लपवू इच्छित असल्यास (जसे की मोठ्या प्रमाणात पातळ किंवा डुप्लिकेट सामग्री), आपण Google शोध कन्सोलमधील काढण्याच्या विभागात URL जोडू शकता.
हे तात्पुरते काढणे सहा महिने टिकेल आणि प्रक्रिया करण्यासाठी सुमारे एक दिवस लागतो.
तुम्हाला अजूनही robots.txt मध्ये किंवा 404 सह काही ठिकाणी URL ब्लॉक करायची आहे.
पृष्ठ वर्णन स्निपेट पूर्णपणे काढून टाकण्यासाठी कॅशे URL साफ करण्यासाठी आपण Google शोध कन्सोलमधील काढणे विभाग देखील वापरू शकता. पृष्ठ पुन्हा क्रॉल होईपर्यंत ते प्रतिबिंबित होणार नाही.
आपण रिमूव्हल्स सेक्शनचा वापर करून सामग्री कशी लपवू शकता यावर देखील Google लक्ष देते.
कालबाह्य सामग्री
कालबाह्य सामग्री विभागात, आपण लोकांद्वारे पाठविलेल्या काढण्याच्या विनंत्या पाहू शकता. त्यामुळे, योग्य माहिती उपलब्ध नसल्यास कोणतीही व्यक्ती तुमच्या शोध परिणामांमध्ये सुधारणा सुचवू शकते.
तुम्ही हा डेटा गेल्या सहा महिन्यांत पाहू शकता.
सुरक्षित शोध फिल्टरिंग
सुरक्षितशोध फिल्टरिंग विभागात, सुरक्षित शोध सूचना टूल वापरून कोणती सामग्री प्रौढ सामग्री म्हणून नोंदवली जाते ते आपण पाहू शकता.
काढण्याचे विभाग कसे वापरावे?
भूतकाळात, मी या साधनाचा वापर पांडा येण्यापूर्वी केवळ पातळ किंवा डुप्लिकेट सामग्री द्रुतपणे साफ करण्यासाठीच केला नाही, तर अनेक केस-संवेदनशील समस्यांसह URL वाढविण्यासाठी देखील केला आहे.
काढण्यासाठी GSC ला पाने सबमिट करण्यापूर्वी, या चरणांचे अनुसरण करा:
• प्रत्येक पानावर noindex मेटा टॅग जोडा.
• प्रत्येक पानावर rel = canonical tag घाला.
• Robots.txt फाइलमधील पृष्ठे नाकारा.
• URL काढण्यासाठी सबमिट करा.
गरज असतानाच सेवानिवृत्तीसाठी कॉल करण्यासाठी हे साधन एक गुप्त शस्त्र म्हणून विचार करा.
संवर्धने
एसईओ प्रो म्हणून, आपण Google शोध कन्सोलमधील सुधारणा विभाग वापरून बरेच काही करू शकता.
तुम्हाला तुमचा स्ट्रक्चर्ड डेटा काम करण्यासाठी आणि तुमचे AMP पेज अॅक्टिव्ह असतील तर ते तुम्हाला गुपिते सांगावीत अशी तुमची इच्छा आहे. आपल्याकडे एरर कोड नसल्याचे जेव्हा ते म्हणतात तेव्हा आपल्याला ते आवडते.
सर्व अहवाल आणि साधने पाहण्यासाठी डाव्या मेनू बारमधील सुधारणा टॅबवर फक्त टॅप करा. Nerding बाहेर सुरू करू द्या!
कोर वेब वायटल्स
कोअर वेब व्हाइटल्स रिपोर्ट काय आहे?
मे 2020 मध्ये, Google ने Google Search Console मध्ये Core Web Vitals अहवाल आणला.
Core Web Vitals अहवाल तुम्हाला तुमच्या साइटवर वापरकर्त्याच्या अनुभवाची गुणवत्ता दाखवण्यासाठी आहे.
अहवाल मोबाईल आणि डेस्कटॉपने मोडला आहे.
Google Search Console मधील Core Web Vital अहवाल सर्वात मोठ्या कंटेंटफुल पेंट (LCP), प्रथम इनपुट विलंब (FID) आणि संचयी लेआउट शिफ्ट (CLS) द्वारे विभागलेला आहे.
"चांगल्या" अंतर्गत सूचीबद्ध केलेल्या आपल्या URL Google साठी मर्यादा पूर्ण करतात.
Google Search Console मध्ये Core Web Vitals Report चा वापर कसा करावा
जर तुमच्याकडे URL गरीब म्हणून सूचीबद्ध असतील, तर तुम्हाला त्या आधी हाताळाव्या लागतील. जेव्हा समस्येचे निराकरण केले जाते, तेव्हा आपण Google शोध कन्सोलमध्ये पुन्हा सबमिट करू शकता हे पाहण्यासाठी की Google ने निराकरण स्वीकारले आहे.
हा अहवाल पाहताना, Google वापरकर्त्यांकडे आपले मत कसे बदलत आहे हे पाहणे सुरू करू शकता.
Google अधिक वापरकर्ता-केंद्रित होत आहे, म्हणून जेव्हा मे 2021 मध्ये कोर रँकिंग विटाल्स रँकिंग सिग्नल बनतील, तेव्हा हा अहवाल आणखी मौल्यवान होईल.
मेरी हेन्सने तपशीलवार लेखात या पृष्ठाच्या अनुभवाच्या कोर व्हिटल्सशी चर्चा केली आहे.
मोबाइल वापरण्यायोग्यता
मोबाइल वापरता येणारा अहवाल काय आहे?
मोबाईल-फर्स्ट इंडेक्समध्ये जाण्याच्या मोठ्या घोषणेच्या आधी गुगलने गुगल सर्च कन्सोलमध्ये मोबाईल युसेबिलिटी रिपोर्ट लॉन्च केला.
मोबाईल युसेबिलिटी रिपोर्ट तुम्हाला मोबाईलसह कोणत्याही डिझाईन आणि डेव्हलपमेंट समस्यांचे समस्यानिवारण करण्याची संधी देते.
मी मोबाईल वापरण्यायोग्यता अहवालाच्या समस्यांचे निराकरण कसे करू?
सुविचारित वेब डिझाईन स्ट्रॅटेजी म्हणून जे सुरू होते ते पटकन वेबसाईटच्या संथ, अनावश्यक, अस्ताव्यस्त स्क्रोलिंग गोंधळात बदलू शकते, तुम्हाला शून्य लीड्सच्या वावटळीत आणि बाउन्स रेट वाढवते.
खराब डिझाइन केलेल्या मोबाईल वेबसाइटचे दुष्परिणाम तुम्हाला कमी सेंद्रीय रहदारीमध्ये बुडवू शकतात आणि ग्राहक नाहीत.
मोबाईल युसेबिलिटी अहवालातील काही सामान्य त्रुटी आणि त्या कशा दूर करायच्या ते येथे आहेत:
स्क्रीनपेक्षा विस्तीर्ण सामग्री: आपल्या पृष्ठांना संपूर्णपणे पाहण्यासाठी क्षैतिज स्क्रोलिंगची आवश्यकता नाही याची खात्री करा.
क्लिक करण्यायोग्य घटक खूप जवळ आहेत: आपले दुवे आणि बटणे पुरेशी दूर आहेत याची खात्री करा.
व्ह्यूपोर्ट कॉन्फिगर केलेले नाही: अभ्यागतांनी वापरलेल्या डिव्हाइसवर आधारित परिमाणे समायोजित करण्यासाठी आपली पृष्ठे मेटा व्ह्यूपोर्ट टॅग वापरतात याची खात्री करा.
प्रवेगक मोबाइल पृष्ठे
एएमपी अहवाल काय आहे?
जेव्हा जेव्हा मला एका दगडाने पृष्ठाचा वेग वाढवण्याची संधी मिळेल तेव्हा मी ते घेतो.
आणि, असे दिसून आले की एएमपी पृष्ठे थोड्या एसईओ बुरिटो सारखी आहेत 🌯🌯🌯, सर्व मोबाइल शोध परिणाम फायद्यांसह जे मला प्रेमाने एक सुलभ अंमलबजावणीच्या युक्तीमध्ये एकत्र केले गेले आहेत.
पृष्ठ लोड वेळ वाढवते? मोबाईल रँकिंगमध्ये वाढ? सर्व्हर कामगिरी सुधारते? तपासा, तपासा, तपासा.
अलीकडेच, गूगलने घोषित केले की गूगल सर्च कन्सोल आता 'स्वाइप टू व्हिजिट' वैशिष्ट्यासह संवाद साधलेल्या प्रतिमांचा मागोवा घेईल. आपण वरील कार्यक्षमता अहवालांमध्ये हे वैशिष्ट्य पाहू शकता.
म्हणून जेव्हा तुम्ही तुमच्या AMP मार्कअपमध्ये काही त्रुटी तपासण्यास तयार असाल, तेव्हा Google Search Console मधील AMP अहवाल तुमचा सर्वात चांगला मित्र आहे.
Google शोध कन्सोलमधील AMP अहवालावर एक नजर.
मी AMP अहवाल कसा वापरला?
Google Search Console मधील AMP अहवाल तुम्हाला तुमच्या AMP पृष्ठांचे निरीक्षण करण्याची परवानगी देतो.
आपण साइट टेम्पलेटिंग आणि इतर कोणत्याही अंमलबजावणीच्या समस्यांसाठी पाहू शकता जे आपल्या AMP पृष्ठांवर परिणाम करतात. आपण कोणतेही मोठे बदल करत असल्यास आपण AMP चाचणी साधन देखील करू शकता.
तुम्ही रिच रिझल्ट वापरत असल्यास, तुम्हाला त्या विभागात सूचीबद्ध केलेल्या तुमच्या AMP पृष्ठांसह समस्या देखील दिसतील.
आणि, आम्ही वर नमूद केल्याप्रमाणे, तुम्ही कामगिरी अहवालात AMP परिणाम फिल्टर करू शकता. खूप छान, हं?
आणि, Google साइट मालकांना त्यांच्या AMP अहवालाशी संबंधित समस्यांबद्दल सूचित करत आहे.
ब्रेडक्रंब
Google Search Console मधील ब्रेडक्रंब आम्हाला काय सांगतात?
गूगल सर्च कन्सोलमधील ब्रेडक्रंब अहवाल सप्टेंबर 2019 मध्ये आणण्यात आला.
हा ब्रेडक्रंब अहवाल वेबसाइट मालकांना ब्रेडक्रंबला SERPs मध्ये प्रदर्शित होण्यापासून रोखत असलेल्या कोणत्याही समस्यांचे निराकरण करण्यात मदत करतो.
आणि, कोणताही वेबसाइट मालक स्ट्रक्चर्ड डेटाच्या अंमलबजावणीचे त्रास समजू शकतो. तुम्ही तुमच्या साइटवर कोड जोडा, पण तो अजूनही SERPs मध्ये दिसत नाही.
सुदैवाने, गुगलने आमच्यासाठी सर्व मेहनत केली आहे.
आपण आपल्या वेबसाइटवर कोड जोडल्यानंतर, त्रुटी तपासण्यासाठी Google शोध कन्सोल> वर्धन> ब्रेडक्रंबमध्ये पॉप करा.
अहवालात सर्व ब्रेडक्रंब संरचित डेटा त्रुटी आणि किती URL प्रभावित आहेत याचा समावेश असेल.
Google शोध कन्सोल डॅशबोर्डमध्ये, हे आपल्याला दिसेल:
मी Google शोध कन्सोलमध्ये ब्रेडक्रंबचे निराकरण कसे करू?
तुम्ही वापरलेला ब्रेडक्रंब संरचित डेटा (स्थानिक व्यवसाय, ब्लॉग पोस्ट, लेखक, संस्था इ.), या अहवालात तुमच्यासाठी काहीतरी आहे हे महत्त्वाचे नाही.
आपल्या वापरकर्त्यांना कोणती माहिती दाखवायची हे सर्च इंजिनांना सांगण्यासाठी ब्रेडक्रंब स्ट्रक्चर्ड डेटा तुमच्या पृष्ठांवर खुणा करतो.
हे आपल्या साइटमधील पदानुक्रम आहे.
हे ब्रेडक्रंब अहवाल तुम्हाला SERPs मध्ये प्रदर्शित होत नसल्यास काय तपासावे हे सांगेल.
आपल्या साइटवरील ब्रेडक्रंबने सेंद्रिय रहदारी सुधारण्यास मदत केली आहे.
जरी संरचित डेटा रँकिंग घटक नाही आणि आपण या त्रुटी सोडल्यास आपली साइट रँकिंग गमावणार नाही, आपण या त्रुटी दूर केल्यास वापरकर्त्याच्या अनुभवासाठी हे अधिक चांगले आहे.
Google Search Console मध्ये ब्रेडक्रंब संरचित डेटाचे निराकरण करण्यासाठी, तुम्हाला प्रत्येक त्रुटीचे वैयक्तिकरित्या विश्लेषण करायचे आहे.
मी या लेखात ब्रेडक्रंब आणि त्यांचे निराकरण कसे करावे याबद्दल अधिक विचार करतो.
समृद्ध परिणाम
गूगल सर्च कन्सोलमध्ये रिच रिझल्ट्स काय आहेत?
शेवटच्या वेळी तुम्ही तुमच्या स्मार्टफोनवर [बोरबोन मॅपल जाम रेसिपी] कधी शोधली होती? किंवा चित्रपटाच्या वेळासाठी Google शोध परिणाम स्कॅन केले?
SERPs मध्ये समृद्ध परिणामांसाठी एक वेळ आणि ठिकाण आहे - जर तुम्ही रेसिपी, कोर्स, चित्रपट (दूरचित्रवाणीची माहिती नाही) किंवा नोकरी करत असाल.
आणि, जर तुम्ही अशा प्रकारचे एसईओ व्यावसायिक आहात ज्यांना तुमच्या कष्टाने कमावलेल्या समृद्ध परिणामांच्या त्रुटी आणि कामगिरीचा मागोवा घेणे आवडते, तर गूगल सर्च कन्सोल हे ठिकाण आहे.
किती रिच रिझल्ट्स अनुक्रमित आहेत आणि काही गंभीर त्रुटी असल्यास अहवाल तुम्हाला दाखवेल.
Google Search Console मधील रिच रिझल्ट रिपोर्ट अधिक मार्केटेड डेटा, जसे की उत्पादन मार्कअप, साइटलिंक सर्चबॉक्स मार्कअप, आणि न सुटण्यायोग्य प्रकारांचा अहवाल देते.
हा समृद्ध परिणाम अहवाल ब्रेडक्रंब अहवालाखाली आहे.
गूगल सर्च कन्सोल मध्ये दाखवण्यासाठी मी रिच रिझल्ट कसे मिळवू?
आता, आपण प्रत्येक गोष्टीसाठी समृद्ध परिणाम तयार करू शकत नाही - पाककृती, अभ्यासक्रम, चित्रपट आणि नोकर्या हा आतासाठी फक्त वाजवी खेळ आहे.
Google Search Console मधील समृद्ध परिणाम अधिक आकर्षक स्वरूपात सामग्री प्रदर्शित करण्यासाठी स्कीमा डेटा वापरतात, जे मोबाइल अनुभव सुधारू शकतात.
रिच रिझल्ट रिपोर्ट रिच स्निपेट्स, स्कीमा, एएमपी आणि अॅप इंडेक्सिंगचे निरीक्षण करते.
तुम्ही वापरत असलेल्या स्ट्रक्चर्ड मार्कअपच्या प्रकारांवर अवलंबून रिच रिझल्ट्स देखील स्वतंत्र अहवालांमध्ये विभागले जातील.
जॉब पोस्टिंग अहवाल तुम्हाला शिक्षण, अनुभव, ExperienceInPlaceOfEducation, baseSalary आणि अधिक सारख्या विविध गुणधर्मांना मार्कअप करण्याची परवानगी देतो.
जॉब पोस्टिंग अहवालाच्या संपूर्ण दस्तऐवजीकरणासाठी, या मार्गदर्शकाचा संदर्भ घ्या.
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत