Blog And Adsense | Ways of Online Earning from home
काल आपण ऑनलाईन पॆसे कमावण्याचे बरेच मार्ग पहिले त्यांपैकी प्रत्येकाची आपण थोडी थोडी माहिती पाहूया .
१) ब्लॉग :- ब्लॉग हे असे माध्यम आहे ज्यामुळे तुम्ही करोडो लोकांपर्यंत आपले विचार पोहचवू शकता .
सुरुवातीचे ब्लॉग हे सामान्य वेबसाईट्सचे मॅन्युअली अपडेटेड घटक होते. 1995 मध्ये, टाय, इंक वेबसाईटवर "ऑनलाईन डायरी" कोणत्याही ब्लॉगिंग प्रोग्राम उपलब्ध होण्यापूर्वी मॅन्युअली तयार आणि अद्यतनित केली गेली. दिवसातून अनेक वेळा एफटीपी सॉफ्टवेअरचा वापर करून मजकूर आधारित एचटीएमएल कोड मॅन्युअली अपडेट करून पोस्ट उलट कालक्रमानुसार दिसू लागल्या. वापरकर्त्यांना, यामुळे थेट डायरी दिसण्याची ऑफर दिली ज्यात दररोज अनेक नवीन नोंदी समाविष्ट होत्या. प्रत्येक नवीन दिवसाच्या सुरुवातीला, नवीन डायरी नोंदी मॅन्युअली नवीन एचटीएमएल फाईलमध्ये कोड केल्या गेल्या आणि प्रत्येक महिन्याच्या प्रारंभी, डायरीच्या नोंदी त्याच्या स्वतःच्या फोल्डरमध्ये संग्रहित केल्या गेल्या ज्यामध्ये महिन्याच्या प्रत्येक दिवसासाठी एक वेगळे एचटीएमएल पृष्ठ होते. मग सर्वात अलीकडील डायरीच्या नोंदीचे दुवे असलेले मेनू संपूर्ण साइटवर व्यक्तिचलितपणे अद्यतनित केले गेले. ब्लॉगिंग सॉफ्टवेअरद्वारे बऱ्याच वर्षांनी विकसित केलेल्या भविष्यातील ब्लॉगिंग शैली परिभाषित करण्यासाठी हजारो फाइल्स स्प्रिंगबोर्ड म्हणून वापरल्या जाणाऱ्या मजकूर आधारित पद्धती.
रिव्हर्स कालक्रमानुसार पोस्ट केलेल्या वेब लेखांचे उत्पादन आणि देखभाल सुलभ करण्यासाठी इलेक्ट्रॉनिक आणि सॉफ्टवेअर साधनांच्या उत्क्रांतीमुळे प्रकाशन प्रक्रिया अधिक मोठ्या आणि कमी तांत्रिकदृष्ट्या झुकलेल्या लोकसंख्येला शक्य झाली. शेवटी, याचा परिणाम ऑनलाइन प्रकाशनच्या वेगळ्या वर्गामध्ये झाला जो आज आपण ओळखत असलेले ब्लॉग तयार करतो. उदाहरणार्थ, काही प्रकारच्या ब्राउझर-आधारित सॉफ्टवेअरचा वापर हा आता "ब्लॉगिंग" चा एक वैशिष्ट्यपूर्ण पैलू आहे. ब्लॉग होस्ट केले जाऊ शकतात समर्पित ब्लॉग होस्टिंग सेवांद्वारे, नियमित वेब होस्टिंग सेवांवर किंवा ब्लॉग सॉफ्टवेअर वापरून चालवा
२) ऍडसेन्स :- ऍडसेन्स हा असा प्लॅटफॉर्म आहे ज्याला आपले ब्लॉग जोडून ऑनलाईन पैसे कमवू शकतो .
सामग्री :-
सामग्री-आधारित जाहिराती विशिष्ट रूची किंवा संदर्भ असलेल्या वापरकर्त्यांना लक्ष्यित केल्या जाऊ शकतात. लक्ष्यीकरण सीपीसी (किंमत प्रति क्लिक) किंवा सीपीएम (किंमत प्रति हजार इंप्रेशन) असू शकते, सीपीसी आणि सीपीएम मधील एकमेव महत्त्वपूर्ण फरक म्हणजे सीपीसी लक्ष्यीकरणासह कमाई क्लिकवर आधारित आहे तर सीपीएम कमाई अलीकडे प्रत्यक्षात केवळ प्रति दृश्यांवर आधारित नाही
शोधा :-
शोधासाठी ऍडसेन्स प्रकाशकांना त्यांच्या साइटवर शोध पदांशी संबंधित जाहिराती प्रदर्शित करण्याची आणि त्या जाहिरातींमधून मिळणाऱ्या उत्पन्नाचा 51% प्राप्त करण्याची परवानगी देते. अडसेन्स सानुकूल शोध जाहिराती एकतर ऍडसेन्स सानुकूल शोध इंजिनच्या परिणामांसह किंवा सानुकूल शोध जाहिरातींच्या वापराद्वारे अंतर्गत शोध परिणामांसह प्रदर्शित केल्या जाऊ शकतात. सानुकूल शोध जाहिराती फक्त "व्हाईट-लिस्टेड" प्रकाशकांसाठी उपलब्ध आहेत. अडसेन्स फॉर सर्च (51%) मधील कमाईचा हिस्सा अडसेन्स फॉर कंटेंट (68%) पेक्षा कमी असला तरी उच्च क्लिक मधून रेट्सच्या संभाव्यतेमुळे जास्त परतावा मिळू शकतो.
व्हिडिओ :-
व्हिडिओसाठी अडसेन्स व्हिडिओ सामग्रीसह प्रकाशकांना (उदा., व्हिडिओ होस्टिंग वेबसाइट) गूगल च्या व्यापक जाहिरात नेटवर्कवरून जाहिरात प्लेसमेंट वापरून महसूल निर्माण करण्याची परवानगी देते. प्रकाशक त्यांच्या व्हिडिओ सूचीसह कोणत्या प्रकारच्या जाहिराती दाखवल्या जातात हे ठरविण्यास सक्षम आहे. उपलब्ध फॉरमॅटमध्ये रेखीय व्हिडिओ जाहिराती (प्री-रोल किंवा पोस्ट-रोल), अडसेन्स मजकूर प्रदर्शित करणाऱ्या आच्छादन जाहिराती आणि व्हिडिओ सामग्रीवर जाहिराती प्रदर्शित करणे आणि ट्रू दृश्य स्वरूप समाविष्ट आहे. प्रकाशक साथीदार जाहिराती देखील प्रदर्शित करू शकतात - जाहिराती प्रदर्शित करा ज्या प्लेअरच्या बाहेर व्हिडिओ सामग्रीसह चालतात. व्हिडिओसाठी अडसेन्स हे प्रकाशकांसाठी आहे जे प्लेअरमध्ये व्हिडिओ सामग्री चालवतात आणि यौटूब प्रकाशकांसाठी नाही.
लिंक युनिट्स :-
लिंक युनिट्स तुमच्या वापरकर्त्यांच्या हितासाठी लक्षपूर्वक लक्ष्यित आहेत. कारण वापरकर्ते थेट जाहिरात युनिटशी संवाद साधतात, त्यांना शेवटी त्यांना दिसणाऱ्या जाहिरातींमध्ये अधिक रस असू शकतो.
अडसेन्स प्रकाशकांना लिंक युनिट विषयांशी जोडलेल्या जाहिरातींवरील क्लिकसाठी पैसे दिले जातात, न की सुरुवातीच्या विषयांवर क्लिक करण्यासाठी. लिंक केलेल्या पृष्ठावरील जाहिराती पे-पर-क्लिक गुगल जाहिराती आहेत ज्या नियमित अडसेन्स जाहिरात युनिटमध्ये दर्शविल्या जातात
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत